Top

Sep 27, 2016

Trước khi bắt đầu bài viết, Mộc muốn hỏi bạn rằng, có bao giờ bạn cảm thấy đầu óc mình trống rỗng và chẳng thể nghĩ được gì không?

Mộc không biết đó có phải là bệnh không nữa? Lo lắng quá đi...



Những lúc như vậy Mộc thường tìm những bản Beat để nghe. Những tiếng trống là điều Mộc thích nhất. Chúng như những nhát búa gõ từng cái... từng cái khiến mình chẳng nghĩ được gì mông lung mà nhắc nhớ chuyên tâm vào những gì đang đối mặt. Thường thì các bài viết của Mộc đều có hoàn cảnh ra đời như vậy.

Thời gian gần đây mình dành nhiều thời gian để thiết kế lại cái Template, kết quả như bạn cũng thấy rồi đó, chả đâu vào đâu cả. Bản tính mỗi người bẩm sinh đã thế, cứ việc gì mà chưa được hài lòng thì còn day dứt mãi cho đến khi làm cho được, cho thỏa mãn mới thôi. Vì thế mà dạo này Mộc thường thức khuya hơn, nhưng vẫn phải dậy sớm để bắt đầu ngày mới với những lo lắng cuộc sống như bao người.


Đã lâu rồi mình không còn có thói quen ra đường khi màn đêm buông xuống, cũng thôi tụ họp và chè chén với bạn bè. Mình uống cũng không tệ lắm, nhưng từ khi viết Blog, không còn uống nhiều lắm, có chăng chỉ uống "cho vừa lòng em", Lý do là uống rượu hay bia thì đầu đau lắm. Uống nhiều đau nhiều, đau nhiều nên sinh ra sợ cái cảm giác đó. Thế rồi dần dần bỏ luôn.

Nhưng khó chịu nhất với mình đó là chuyện mất ngủ. Không nhớ là từ bao giờ, nhưng cứ nằm đó cho đến sáng chứ chẳng ngủ sâu được. Thử đủ mọi cách, nhưng "bệnh" vẫn không thay đổi chút nào. Có người nói, cái tuổi của mình nó thế, rằng ở độ tuổi nào thì cũng vậy thôi. Mà đúng thiệt chứ, cái tuổi Sửu đúng là "Sửu nhi" mãi. Cái quỷ gì cũng bận tâm, đôi lúc chả liên quan gì cũng suy nghĩ, chưa đã lại ngẫm nghĩ,... ôi, đủ thứ... Cầu toàn là tốt nhưng cũng vừa phải thôi, đàng này... Ấy thế mà đó lại là điểm mạnh của người tuổi này. Chu đáo và đáng tin cậy.

Đầu óc "rỗng" nó thế, cứ dắt bạn đi lan man mãi. Sorry nhé! không cố tình đâu. Biết đâu, lan man một hồi lại có gì đó hay ho mà chia sẻ. Buổi tối vui vẻ nhé! Rất vui vì bạn đã đến với Mộc.

Love Me Instrumental

Description: có bao giờ bạn cảm thấy đầu óc mình trống rỗng và chẳng thể nghĩ được gì không?
  • Uploaded by: Alius
  • Views:
  • Category: ,
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

     

    Contact Form

    Name

    Email *

    Message *

    Copyright © Mộc Blog's | Designed by Templateism.com | Blogger Templates