Top

Oct 20, 2016

Davide Martello , còn được gọi là Klavierkunst (sinh 01 tháng 11 năm 1981 ở Lörrach ở phía tây nam của bang Baden-Württemberg ), là một người Đức nghệ sĩ piano gốc Ý. Ông lớn lên trong Tuningen , giữa Black Forest và Swabian Jura .

Ông được biết đến là một nghệ sỹ dương cầm tự do, người thường xuất hiện và chơi dương cầm ở những vùng xảy ra các xung đột vũ trang, chính trị.

Martello trước đây đã được công nhận bởi Quốc hội châu Âu về "đóng góp xuất sắc của mình để hợp tác châu Âu và thúc đẩy các giá trị chung ". Theo trang web của mình, mục đích của ông là muốn chơi Piano ở các thủ đô trên thế giới với cây đàn piano của mình.

Tháng 6/2013, khi Martello đang ở thành phố Sofia, Bulgaria để thực hiện một chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố thì anh xem thời sự và thấy những hình ảnh về cuộc biểu tình ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay lập tức, Martello tới quảng trường Taksim ở thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ và biểu diễn dương cầm ở đó trong ba đêm liền. Đỉnh điểm có hôm anh biểu diễn suốt 13 tiếng.

Bầu không khí vui vẻ trên quảng trường Taksim ở thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ.
Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Martellow chia sẻ về trải nghiệm của mình: “Mọi thứ diễn ra như một bữa tiệc âm nhạc, mọi người xung quanh tôi đều vui vẻ. Thật tuyệt vời khi tôi có thể chia sẻ với họ những cảm xúc của mình bằng âm nhạc”.

“Tôi không nghĩ rằng âm nhạc lại có thể có sức ảnh hưởng mạnh như vậy trong một tình huống căng thẳng như thế. Âm nhạc có thể dập tắt những cơn thịnh nộ. Tôi đã thấy những người cảnh sát cởi mũ bảo hiểm và ngồi xuống trò chuyện với những người biểu tình, họ cùng nhau nghe nhạc rất yên bình”, Martellow vui vẻ nhớ lại.

Davide Martello tại Vườn Fiction, Hamburg, 05 Tháng 7 2013

Davide Martello, Người Nghệ Sĩ "Của Những Xung Đột"

Description: Davide Martello, Ông được biết đến là một nghệ sỹ dương cầm tự do, người thường xuất hiện và chơi dương cầm ở những vùng xảy ra các xung đột vũ trang, chính trị.
  • Uploaded by: Alius
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

     

    Contact Form

    Name

    Email *

    Message *

    Copyright © Mộc Blog's | Designed by Templateism.com | Blogger Templates