Top

Apr 2, 2018


Relaxing Guitar Music


Xúc cảm âm nhạc

Thú thật là tôi rất mê, rất thích thể loại nhạc không lời. Một bài hát được cho là hay thì trước hết phải nói đến giai điệu, sau đó mới đến ca từ. Nhưng chẳng mấy khi tôi nghe các bản hòa tấu guitar. Hôm nay có lẽ là một ngoại lệ, vì không phải tôi chỉ nghe một vài phút mà tận 3 giờ. Đến tôi cũng phải ngạc nhiên và tự hỏi mình điều gì đã cuốn hút tôi nghe mãi mà không thấy chán như thường lệ?

Câu trả lời đầu tiên đó là con số View. 64.047.236 lượt xem - Tôi chưa hề thấy một bản hòa tấu nào mà có nhiều lượt view như vậy cho đến giờ phút này. Một Video Audio! Bạn có tin không? Dù thế nào thì đó vẫn là sự thật. Các bản nhạc được sắp xếp khéo léo đúng như cái tên của nó: Relaxing Guitar Music. Tôi cũng đã từng làm những List nhạc nhưng giỏi lắm cũng chỉ khoảng 20 triệu View ở trang "quá cố Nhacso.net".

Câu trả lời tiếp đến là những bản nhạc được chọn lọc rất phù hợp cho việc thư giãn. Âm lượng cũng vừa phải. Tôi cũng đã từng viết một vài bài về âm nhạc chức năng, điều đó giúp tôi có thể lý giải cách khoa học rằng, các bản nhạc với các thanh âm đơn sắc thì tốt cho việc thư giãn. Chúng có nhiều lý do, song lý do hơn cả đó là "vượt qua" được các tạp âm đến từ môi trường. Hãy thử mở một vài bài Hit trên bảng xếp hạng ở quán cafe, nơi bạn cần thư giãn với Video này xem cảm giác của bạn như thế nào? Một gợi ý nữa là sau bữa tối, bạn ngả lưng trên những chiếc ghế và lắng nghe từng nốt nhạc rung lên trên nền nhạc trầm kỳ diệu phát ra từ những đàn guitar thì thế nào? Còn với tôi, những bản nhạc này rất thích hợp cho việc viết lách. Chúng gợi cho tôi nhiều cảm hứng để não luôn tràn đầy say mê đến quên thời gian và không gian xung quanh.

Câu trả lời cuối cùng là video thì nhiều, đề xuất không ít, nhưng những video thực sự phù hợp và đáng để nghe thì rất ít. Video bạn đang nghe chính là một trong số đó. Trước hết nó đúng với tôi. Nếu bạn là một người sôi nổi, thích cảm giác mạnh thì có thể đây không phải là thời điểm để bạn thưởng thức những giai điệu này, thậm chí bạn cũng chẳng hề nghĩ trong đời có giây phút nào đó bạn sẽ nghe thể loại này. Nhưng đã là một người trưởng thành, bạn hiểu rõ rằng "sự riêng tư" và những giờ phút yên tĩnh là cần thiết. Tựa như những lời ru bên nôi, bạn có những cái nôi song bạn cũng cần ai đó vỗ về bạn, cho bạn "sự bình yên" thanh thản sâu thẳm trong tâm hồn.

Relaxing Guitar Music

  • Uploaded by: Alius
  • Views:
  • Share

    1 nhận xét:

    1. Tải nhạc chuông miễn phí tại Klingeltondownload.com gồm rất nhiều loại nhạc như guitar, điện tử, rock, nhạc chuông thông báo,... Bên cạnh các bài hát còn có cả nhạc phim và âm thanh động vật, hiệu ứng âm thanh mp3. Với iphone và Android có thể tải về miễn phí.

      ReplyDelete

     

    Contact Form

    Name

    Email *

    Message *

    Copyright © Mộc Blog's | Designed by Templateism.com | Blogger Templates