Top

Oct 8, 2016

Người đã thấy đại dương thì không ngạc nhiên khi đến một dòng sông và không ngạc nhiên vì phong cảnh đẹp khi đã thấy rừng xanh bát ngát. Xem phim cũng như vậy. Đó là những trải nghiệm. Phim tối thứ 7 là danh sách các phim được lựa chọn để xem vào mỗi tối thứ 7 của Mộc. Hy vọng bạn sẽ thích với những bộ phim này.

Phim sẽ được Update thường xuyên vào 6h tối thứ 7 hàng tuần. Bạn có thể bấm vào Menu để theo dõi. Nếu bạn yêu thích hay đề xuất phim, cũng như báo link hỏng gì thì vui lòng comment bên dưới nhé!

[accordion]
[item title="Sự Trở Lại Của Apocalypse/X-Men"]
Apocalypse là dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất của vũ trụ X-Men, đã tích lũy được rất nhiều quyền năng đột biến khác nhau, trở thành kẻ bất tử và bất khả chiến bại. Sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ hàng ngàn năm, hắn cảm thấy thất vọng với thế giới này và năng lực đáng sợ nhất của hắn là khống chế những người khác và biến họ thành kỵ sĩ của mình, nhằm tẩy sạch nhân loại và tạo ra một trật tự thế giới mới và qua đó, hắn sẽ trị vì nó. Số phận của Trái Đất phải đối mặt với tình huống ngàn cân treo sợi tóc, Raven cùng với sự giúp đỡ của Giáo Sư X buộc phải dẫn dắt một đội X-Men trẻ tuổi nhằm chống lại kẻ thù lớn nhất từ trước đến nay và cứu rỗi nhân loại khỏi sự diệt chủng.
[/item]
[item title="Fast & Furious 7 (2015) - Qúa nhanh và Qúa nguy hiểm 7"]
Fast & Furious 7 (2015)(Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7) là phần 7 của loạt series Fast & Furious nổi tiếng. Ở cuối phần trước, tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc, và mở ra một cuộc sống bình lặng, khi cả nhóm đã tiêu diệt được Owen Shaw. Thì trong phần này, sự xuất hiện của Deckard Shaw, người đã giết chết Han, và khiêu chiến với Dominic Toretto, để trả thù cho em trai Owen Shaw của mình, đã làm thay đổi tất cả. Khiến cho cuộc đụng độ giữa 2 băng nhóm lên đến đỉnh điểm.
[/item]
[item title="Reign Of Assassins - Kiếm Vũ"]
Phim Kiếm Vũ kể về truyển thuyết một ngôi đền cổ . Trong ngôi đền đó, trước một tượng Phật lớn là phần nhục thể của một pháp sư Ấn Độ có quyền năng ma thuật giúp xưng bá võ lâm. Trong phim, Hắc Thạch bang muốn chiếm đoạt quyền năng này và đã phái sát thủ đi lấy nó và ám hại một trọng quan của triều đình. Nhưng sau khi xong việc, nữ sát thủ Tằng Tịnh gác kiếm với hy vọng có một cuộc sống bình thường bên người thương yêu. Song cô lại vì sở hữu thánh vật giang hồ mà bị nhiều sát thủ truy đuổi. Một lần nữa, Tằng Tịnh buộc phải cầm kiếm để bảo vệ những người thân thuộc. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Kiếm Vũ và hy vọng bộ phim online này sẽ mang lại tiếng cười và những giờ phút thư giãn cho các bạn!
[/item]
[item title="IP MAN 3 - Diệp Vấn 3"]
Diệp Vấn 3" là phần cuối cùng trong series phim "Diệp Vấn", bộ phim xoay quanh cuộc đời lúc về già của Diệp Vấn, khắc họa một thế hệ tông sư võ học "chiến đấu vì tính mạng"
[/item]
[item title="IP MAN 2008 - Diệp Vấn 1"]
Vào năm 1937, chiến tranh bùng nổ, và quân Nhật nhanh chóng chiếm đóng Phật Sơn. Diệp gia bị niêm phong, Diệp Vấn cũng vợ con phải chuyển đến một căn nhà lụp xụp; anh phải đi xúc than để kiếm miếng ăn cho gia đình. Tên tướng Nhật là Miura bị ám ảnh bởi võ thuật, và dùng lương thực để thưởng cho những trận đấu võ giữa người dân và quân lính của hắn. Vài người bạn của Diệp Vấn không kiềm chế được và xin tham gia. Lam võ khùng vốn có lòng tự tôn dân tộc rất cao, không hề sợ hãi lao lên thách thức Miura nhưng đã phải trả giá bằng tính mạng của mình. Ngày hôm sau, chứng kiến thêm cái chết của Lưu sư phụ, Diệp Vấn nổi cơn thịnh nộ và hạ gục 10 tên lính nhật trong một lượt đấu.

Chứng kiến tài nghệ của Diệp Vấn, tên Miura tìm mọi cách để bắt anh lên thi đấu trên võ đài cùng hắn, trước sự chứng kiến của nhân dân Phật Sơn. Dó không chỉ là so tài võ công, mà còn liên quan đến danh dự của đất nước Trung Hoa. Liệu Diệp Vấn sẽ hành động ra sao trước sức ép của kẻ thù, liệu người dân Phật Sơn sẽ làm gì để cổ vũ cho người anh hùng của mình trong một trận đấu căng thẳng như vậy?
[/item]
[item title="Ip Man 2010 - Diệp Vấn 2"]
Diệp Vấn 2 tiếp nối kết thúc của phần 1, tập trung vào những sóng gió trong cuộc đời của Diệp Vấn tại Hong Kong. Diệp Vấn là bậc thầy của môn phái Vịnh Xuân và chính những năm tháng sống tại Hong Kong đã giúp ông sáng tạo nhiều thế võ đặc sắc riêng của mình. Ngoài ra, ông còn chính sư phụ của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Với cốt truyện li kì hấp dẫn, cộng với đạo diễn và dàn diễn viên nổi tiếng, tài năng Chân Tử Đan và Hùng Đại còn có nhiều diễn viên tên tuổi khác như Hồng Kim Bảo, Huỳnh Hiểu Minh, Thích Tiểu Long...., Diệp Vấn 2 đã tạo ra cơn sốt khi công chiếu rộng rãi tại các rạp Trung Quốc.
[/item]
[item title="Biệt đội Lính đánh thuê 1"]
Bộ phim là cuộc chiến của một nhóm lính đánh thuê, nhằm vào Nam Mỹ để hoàn thành nhiệm vụ là lật đổ một nhà độc tài tại đây. Nhà độc tài là tướng quân Garza. Dù là tướng quân nhưng ông lại bị một cưu điệp viên CIA thao túng và ép phải ủng hộ cho việc sản xuất thuốc phiện.Khi nhóm đánh thuê do Barney Ross chỉ huy được chính CIA nhờ tiêu diệt cựu điệp viên xấu Paine thì Ross đã biết nhiệm vụ lần này vô cùng nguy hiểm. Anh đã có thể dừng lại nhưng sự ám ảnh về cô gái có bức vẽ tuyệt vời Sandra đã đẩy anh và nhóm đến một cuộc chiến đầy cam go.
[/item]
[item title="Ngọa Hổ Tàng Long"]
Phim Ngọa Hổ Tàng Long 2 kể về Đới Diêm Vương từng rời bỏ Võ Đang, muốn giành được thanh kiếm cổ Thanh Minh đã lén tấn công phủ của Tiểu Bối Lặc. Lúc này Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh) cũng chính thức tái xuất giang hồ bên cạnh người bảo vệ bảo kiếm, đồng thời là tình cũ Mãnh Tư Chiêu (Chung Tử Đan).
[/item]
[item title="Siêu động đất 10,5 Độ Richte"]
Phim 10.5 Độ Ritchte tên gọi khác là "10.5" hay (10.5 do Ritchte - 10.5 ) thuộc loại phim Phim Tâm Lý Tình Cảm do hãng Phim Mỹ sản xuất và phát hành năm 2004, do đạo diễn John Lafia dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 165 Phút. Trận động đất có cường độ đến 10,5 Richter tấn công bờ đại dương phía tây của Hoa Kỳ và Canada. Một phần lớn mặt đất chuyển đổi đại dương và nhiều hậu quả tàn khốc để lại sau những cơn địa chấn, dư chấn gây ra...
[/item]
[item title="Đại Hồng Thủy"]
Dựa theo một câu chuyện có trong Kinh Thánh của nhiều tôn giáo lớn (Thiên Chúa, Hồi giáo, Do Thái...), đạo diễn Aronofsky (nổi tiếng với phim Black Swan) đã tái hiện lại một trong những sự kiện đầu tiên của loài người trên trái đất theo lời sách. Thuở đó, loài người sống hoang đàng vô lối nên Chúa quyết định trừng phạt bằng cách cho một cơn lũ lớn trên khắp cõi trái đất nhằm tiêu diệt tất cả. Tuy nhiên, xét thấy vẫn còn một vài người thiện lương nên Chúa đã chỉ cho Noah đóng một con tàu lớn để gia đình ông cùng muôn thú có chỗ ẩn náu qua cơn đại hồng thủy.

Đại hồng thủy quy tụ nhiều diễn viên từng đoạt giải Oscar như Russell Crowe trong vai Noah, Jennifer Connelly và Anthony Hopkins cùng dàn diễn viên ngôi sao của Hollywood như nàng Hermione của Harry Potter là Emma Watson, Logan Lerman (phim Percy Jackson), Douglas Booth ... Để bộ phim chân thực, đạo diễn cho dựng một con tàu Ark với quy mô và kích thước giống hệt những gì đã được miêu tả trong Kinh Thánh thay vì sử dụng kỹ xảo CGI, con tàu này có chiều cao đến 51m.
Để tạo ra các loài muôn thú trong phim, đạo diễn nhờ đến bậc thầy về kỹ xảo hình ảnh từng nhận đề cử Oscar Adrien Morot. Đầu tiên, Adrien Morot đã lấp đầy phim trường với bản sao của các loài bò sát, động vật có vú và chim chóc... rồi sau đó dùng công nghệ CGI để tạo ra các chuyển động cho chúng.

[/item]
[item title="Thảm Họa Sóng Thần"]
Trong phim Thảm Họa Sóng Thần, Maria, Henry cùng 3 cậu con trai Lucas, Simon và Thomas bắt đầu kỳ nghỉ đông của gia đình tại một khu resort sang trọng mới mở ở ven biển Phuket. Trong phim hay này, họ đều háo hức với những ngày tuyệt vời tại thiên đường nhiệt đới này. Nhưng buổi sáng định mệnh ngày 26-12, khi cả gia đình đang cùng nhau thư giãn quanh bể bơi sau một đêm Noel tưng bừng, bỗng có một tiếng nổ khủng khiếp vang lên từ sâu trong lòng đất. Và khi Maria còn chưa kịp định thần, một bức tường nước khổng lồ bỗng chốc đổ ập xuống khu resort và cuốn trôi cô cùng gia đình.

[/item]
[item title="Chiến Hạm - Battleship"]
Được dựa theo trò chơi cùng tên của hãng Milton Bradley, Battleship là một trong những quả bom tấn đáng chú ý nhất của mùa hè năm nay. Tác phẩm này quy tụ đội ngũ sản xuất của loạt phim Transformers. Trong teaser mới ra mắt, những hình ảnh đầu tiên đã cho khán giả thấy hiệu ứng kỹ xảo của Battleship hứa hẹn sẽ còn hoành tráng và hấp dẫn hơn cả "người anh em".

Thuộc thể loại chiến tranh giả tưởng, phim nói về cuộc giao chiến ác liệt giữa một nhóm người ngoài hành tinh có tên The Regents và một hạm đội hải quân Mỹ đóng trên vùng biển gần quần đảo Hawaii. The Regents tới Trái đất với sứ mệnh xây dựng một nguồn năng lượng trên đại dương. Battleship phản ánh cái nhìn từ cả hai phe của cuộc chiến.

[/item]
[item title="Đạo Mộ Bút ký"]
Bản phim điện ảnh Đạo Mộ Bút Ký lần này sẽ do đạo diễn nổi tiếng Lý Nhân Cảng (Daniel Lee) thực hiện và chính tác giả nguyên tác, Nam Phái Tam Thúc đảm nhận vai trò biên kịch. Dàn diễn viên chính thức gồm có Luhan (Lộc Hàm) vai Ngô Tà và Tỉnh Bách Nhiên vai Tiểu Ca Trương Khởi Linh.
Đạo mộ bút ký phiên bản điện ảnh lần này được nhiều khán giả mong đợi bởi dàn diễn viên trẻ trung, tuy Luhan chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng lại có ngoại hình tương đối phù hợp với nhân vật, đồng thời anh được hậu thuẫn bởi lượng fan hâm mộ đông đảo. Đảm nhận vai diễn có chiều sâu Trương Khởi Linh lần này là Tỉnh Bách Nhiên – một cái tên bảo chứng phòng vé tốt nhất thời gian gần đây. Cộng thêm với sự chỉ đạo của đạo diễn Lý Nhân Cảng và biên kịch là tác giả của nguyên tác, khiến khán giả mong đợi được xem một Đạo mộ bút ký sát thực với nguyên tác được tái hiện trên màn ảnh rộng.

[/item]
[item title="Kẻ cắp tia chớp - The Lightning Thief"]
Kẻ cắp tia chớp (tựa gốc: The Lightning Thief) là một tiểu thuyết phiêu lưu kỳ ảo dựa trên thần thoại Hy Lạp được xuất bản năm 2005, đây là tập đầu tiên của bộ truyện Percy Jackson và các vị thần trên đỉnh Olympus. Nhân vật chính là Percy Jackson, một cậu bé 12 tuổi, á thần, con của vị thần Hy Lạp Poseidon. Percy cùng các bạn Annabeth Chase và Grover Underwood lên đường thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn một trận chiến giữa các vị thần Zeus, Poseidon, Hades.

The Lightning Thief được Miramax Books xuất bản vào tháng 6, 2005, các đợt tái bản sau này Disney Publishing phát hành. Truyện đã bán được hơn 1,2 triệu bản trong bốn năm, được dịch ra nhiều thứ tiếng, xuất hiện trên danh sách The New York Times Best Seller hạng mục sách thanh thiếu niên, đồng thời giành được nhiều giải thưởng về sách, đã được chuyển thể thành bộ phim Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 12 tháng 2, 2010. Phần tiếp theo của truyện là Biển quái vật.
[/item]



[/accordion][full_width]

Phim Tối thứ 7

  • Uploaded by: Alius
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

     

    Contact Form

    Name

    Email *

    Message *

    Copyright © Mộc Blog's | Designed by Templateism.com | Blogger Templates