Top

Nov 5, 2016


Playlistgồm 7 bài hát mình chọn lọc trong kho tàng những bài hát Việt Nam. Thực sự có rất nhiều bài hát Việt hay, và đáng để nghe. Bài thứ 7 là bài Nắng Chiều...

Tại sao là 30 phút mà không hơn? Tất nhiên là có thể hơn, nhưng thông thường, thời gian thưởng thức trọn vẹn nhất chỉ khoảng 30 phút mà thôi. Khi quá thời gian đó, tâm trí dần sao lãng và những lời ca sẽ không còn cảm nhận nhiều nữa, thay vào đó chỉ là loáng thoáng giai điệu mà thôi.

Mình làm playlist chủ yếu là làm cơ sở dữ liệu cho Mộc Blog's. Như bạn cũng biết ở M21love, các video gần như không còn sử dụng được nữa. Lý do là các bài hát vì lý do nào đó mà người upload bị khóa tài khoản, một số video bản quyền,... nên các link không còn sử dụng được nữa.

Thực sự những video mình làm cũng chẳng có gì nổi bật, vì cái mình quan tâm chính yếu là nội dung mình muốn sử dụng. Và lý do khác là, mới tập tành làm video nên nhiều cái còn chưa biết, nên chỉ làm ở mức đơn giản nhất có thể.


Mong các bạn ủng hộ Mộc nhé! Các bạn thấy hay thì like, không hay cứ dislike. Quan điểm luôn là trung lập, vì ngay từ đầu mình vốn không cuốn hút mình theo thu nhập, mà đơn giản, M21love hay Mộc Blog's là nơi mình làm những việc mình thích, nó chẳng liên quan gì đến công việc hằng ngày của mình. Nhưng vì thích mà làm, gắn bó lâu mà chẳng thể bỏ dở... vì vậy, khi bạn thực sự yêu thích hãy like, chia sẻ, theo dõi,... còn nếu bạn còn phân vân, thì cứ ủng hộ Mộc hay M21love bằng cách theo dõi bài viết là ok rồi.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ! À, dạo này thời tiết mưa nhiều, ra đường nhớ khoác thêm áo ấm và mang theo áo mưa... dễ ốm lắm... thân ái!
[left_sidebar]

30 Phút Với Những Bài Hát Hay Việt Nam

Description: gồm 7 bài hát mình chọn lọc trong kho tàng những bài hát Việt Nam. Thực sự có rất nhiều bài hát Việt hay, và đáng để nghe. Bài thứ 7 là bài Nắng Chiều...
  • Uploaded by: Alius
  • Views:
  • Category: ,
  • Share

    1 nhận xét:

    1. حارب الجشع والغلاء معنا نحن شركة نقل اثاث بالجبيل فلقد انتشرت فى الفتره الاخيره شركات تقديم الخدمات للعملاء من نقل وتنظيف ومكافحة ولكن ليس كل الشركات ذو خبره وامانه عاليه والبعض الاخر يكون غالى جدا مما يكلف العملاء الكثير والكثير من الاموال
      ولهذا قامت شركتنا شركة نقل عفش بالجبيل بالقيام بتدرب افضل عماله من نجاريين وسباكيين وكهربائيين وفنين تكيف من اجل تقدم خدمات النقل الغير محدوده من اجلك عزيزى العميل وكل هذا بأقل تكاليف واعلى جوده فنستطيع فك وتركيب كل منقولات المنزل او المكتب او المصنع او المكان الذى تريد ان تتم عمليه النقل به من ستائر لمفروشات لانتريهات لمنقولات اثريه انتيك وتحف وزخف وادوات مطبخ واداوت حمامات وتكيفات وكافه المنقولات التى ترغب فى ان تنقلها كل هذا واكتر معنا نحن فقط شركة نقل عفش بالجبيل نقوم بأداء المهام بالشكل المطلوب وبأعلى جوده لن تجدها الا سوانا فقط تواصل معنا من اجل الحصول على افضل الخدمات التى قد تحتاجها فى عمليه النقل بمنتهى الامان والسلاسه ودون حدوث اى كسور او خدوش للعفش كما اننا نحافظ على صحتك وصحة اسرتك ونضمن لك خدمه ممتازه لا تقبل المنافسه لضمان رضائك عزيزى العميل وعزيزتى العميله كل هذا واكتر فى انتظارك حين تتواصل معنا نحن شركة نقل اثاث بالجبيل فنحن لدينا افضل الاجهزه المتبعه لاتمام عمليات النقل من سيارات مجهزه ومرتبه من الداخل ومغطاه لضمان تعبئه للمنقولات بشكل امن ونضمن لك الوصول الامن لها لان لدينا افضل سواقيين ماهرين يقوموا بعمليه النقل بمنتهى السرعة ويصلوا فى الوقت المناسب فى المكان المناسب مع ضمان ان العفش لن يتعرض لاى تكسير او خدوش.
      https://forsan-elnil.com/move-furniture-in-the-jubil-324507
      https://forsan-elnil.com/movers-in-jubail-231043/

      ReplyDelete

     

    Contact Form

    Name

    Email *

    Message *

    Copyright © Mộc Blog's | Designed by Templateism.com | Blogger Templates