Top

Oct 27, 2016



Video's Luis Vázquez đã được chia sẻ hàng ngàn lần trên Facebook, Twitter và các phương tiện truyền thông xã hội khác. Với 1.536.690 lượt xem trên YouTube , Luis và con trai của ông đang chạm vào trái tim của mỗi người cần có thời gian để bấm chơi và trải nghiệm cuộc hành trình của một người cha tự hào làm cho giấc mơ đứa trẻ mắc chứng tự kỷ của mình trở thành sự thật: Đi xem ban nhạc yêu thích của mình, buổi lưu diễn của Coldplay.

Đến khi bản nhạc “Fix you” vang lên, cậu bé rụt rè, sợ hãi ngay bên cạnh người cha đang bắt đầu nhún nhảy theo điệu nhạc hăng say. Luiz thậm chí còn hát cho con trai nghe và rồi sắc mặt cậu bé con chuyển biến.

Video đã làm cho mắt của rất nhiều người phải rơi lệ khi xem lần lượt từng phản ứng của cả 2 cha con. Nó gợi sự đồng cảm cho rất nhiều người làm cha làm mẹ cũng có con bị chứng này bệnh kia. Khơi gợi cho họ về những gì đẹp đẽ về cuộc sống này, thông qua âm nhạc. Họ nghĩ đến những cái ôm ấm áp và những lời yêu thương dành cho những đứa con của mình.


Điều làm trái tim tôi tan chảy chính là ánh mắt người cha. Tôi có cảm giác trong đôi mắt ấy cũng có rất nhiều những xúc cảm muốn vỡ òa ra. Ông mím môi trong khi cặp mắt cứ long lanh ướt lệ để khơi gợi cho con trai mình, như là ông muốn nói "Nhảy đi con trai! cố lên con trai, con làm được mà!". Với một đứa trẻ lớn lên không cha như tôi, ánh mắt ấy đã là cả thế giới mà tôi thầm ước ao.

Dường như với phép màu của âm nhạc, với hiệu ứng cuồng nhiệt của đám đông xung quanh, những kẻ đang cháy hết mình và thẩm thụ từng nốt nhạc vào cơ thể, cậu bé đã được truyền lửa, âm nhạc đã chạm vào tim em, phá bỏ cái rào cản bấy lâu đang giam cầm cảm xúc cậu bé nhỏ. Không chỉ em, cha em cũng khóc. Ai mà có thể cưỡng từ giọt nước mắt khi nhìn thấy một thiên thần nhỏ rơi lệ vì âm nhạc?

Họ xúc động với một đứa bé mắc chứng tự kỷ đang bộc phát cảm xúc bị giấu kín theo âm nhạc, họ xúc động với người cha bật khóc khi nhìn thấy con mình rơi lệ, họ xúc động với sự kỳ diệu mà âm nhạc có thể đem đến cho thế giới này.
[full_width]

Khi Người Cha Biến Giấc Mơ Của Con Trai Bị Tự Kỷ Thành Sự Thật

Description: Điều làm trái tim tôi tan chảy chính là ánh mắt người cha...Với một đứa trẻ lớn lên không cha như tôi, ánh mắt ấy đã là cả thế giới mà tôi thầm ước ao.
  • Uploaded by: Alius
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

     

    Contact Form

    Name

    Email *

    Message *

    Copyright © Mộc Blog's | Designed by Templateism.com | Blogger Templates